top of page
  • Writer's pictureCông ty Sáng Tạo

10 Font chữ Script miễn phí mềm mại, ngọt ngào


1. Mustardo Font chữ này sẽ cung cấp cho các bức ảnh của bạn một sự thay đổi theo phong cách retro kiểu thập niên 70 được thiết kế bởi StereoType. Các chữ cái nét dày của Mustardo rất phù hợp cho các sản phẩm thiết kế áp phích. Ghép cặp tập lệnh dày này với một phông chữ sans serif sans, như Quicksand, sẽ tạo ra một sự cân bằng.

2. Nickainley Đây là một phông chữ Script được thiết kế bởi Seniors Studio, là một phông chữ rất linh hoạt để sử dụng trong các thương hiệu.


3. Parisienne Parisienne là một phông chữ có đường nét mềm mại và vô cùng ngọt ngào.

4. Petit Formal Script Petit Formal Script, đây là một phông chữ có đường nét sang trọng, được thiết kế bởi Impallari Type. Các dạng chữ thư pháp có khoảng cách đều nhau của nó đảm bảo tính dễ đọc ngay cả ở các kích thước nhỏ hơn.


5. Pinyon Script Pinyon Script và các dạng chữ góc cạnh tạo ra một cảm giác sang trọng.


6. Playball Các dạng chữ dày hơn của Playball và sự hấp dẫn thể thao làm cho nó trở nên lý tưởng cho những lời mời và thiết kế sự kiện thể thao. Xuất hiện rộng rãi của Playball Couple với một sans serif mỏng hơn, chẳng hạn như Lato , cho một thành phần cân bằng


7. Rouge Script Rouge Script, được thiết kế bởi Sabrina Mariela Lopez, đặc trưng với các đường cong trang trí công phu và các dạng chữ nghiêng cho một cái nhìn phong cách hoàn hảo cho các thiết kế định hướng thời trang.


8. Sacramento Sacramento, được thiết kế bởi Astigmatic, có các dạng chữ đơn điệu với các glyph đep mắt.


9. Thirthy Thirthy được thiết kế bởi Susi Type. Đây là một phông chữ nét dày với một chút in nghiêng tạo ra một cảm giác thanh lịch và sang trọng.


10. Wilderness Typeface Chữ viết tay tuyệt đẹp này được thiết kế bởi Mats-Peter Forss có các chữ cái hình chữ nhật được tạo ra bởi một cây bút vẽ Tombow


822 views0 comments
bottom of page